Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Gas
>
ขอคำแนะนำการใช้ LPG ที่ถูกวิธีของเครื่องคาร์บูครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="sonicshort, post: 398412, member: 59664"]ตอบๆๆๆๆๆ</p><p><br /></p><p> อันนี้พูดยากครับ เพราะไม่ได้อยู่กับรถ แต่เท่าที่วิเคราะห์จากอาการที่เล่ามา ท้าวความก่อน</p><p><br /></p><p>1. ถ้ามองว่าแก๊สหนา เวลาถอนคนร่งทันทีทันใดเครื่องจะต้องมีอาการ สั่น และพยายามจะดับ แต่อาจจะยังไม่ดับขึ้นอยู่กับ ส่วนผสมหนา </p><p><br /></p><p> มาก หรือน้อย ถ้าหนามาก ก็จะสั่นและดับในที่สุด แต่ถ้าหนาไม่มาก ก็แค่สั่นแต่เดี๋ยวก็กลับไปเดินเบาได้เพราะระบายแก๊สที่ประดัง</p><p><br /></p><p> มาในรอบสูงที่หน้าลิ้นไปได้ และกลับเข้าสู่ปกติ</p><p><br /></p><p>2.ในกรณีที่แก๊สบาง แค่คุณกดคันเร่งทันทีทันใดก็ back fire แล้วครับ และถอนคันเร่งทันทีทันใด จะ </p><p><br /></p><p> เกิด อาการ back fire เช่นกัน </p><p><br /></p><p>3.กรณีของคุณ NICKY 6532 ผมมองว่า ลิ้นวาล์วของแก๊สตอบสนองไม่ทันกับขาคันเร่งของเรา การ </p><p><br /></p><p> แก้ไขคือ จะต้องค่อยๆคลาย Sensitive ออกทีละครึ่งรอบ เพื่อให้แรงกดของสปริงที่ไปกดตรงลิ้น </p><p><br /></p><p> วาล์วจ่ายแก็ส ให้ค่าของสปริง อ่อนลง มันจะได้ สัมพันธ์กับขาคันเร่งของเรา หรือ เหมาะสมกับแรงดูด</p><p><br /></p><p> ของ Mixer ในขณะนั้นนั่นเอง </p><p><br /></p><p>#ลองดูนะครับ ขอให้ Happy กับการใชบ้แก๊สครับ/บีคุง 086-8293424[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="sonicshort, post: 398412, member: 59664"]ตอบๆๆๆๆๆ อันนี้พูดยากครับ เพราะไม่ได้อยู่กับรถ แต่เท่าที่วิเคราะห์จากอาการที่เล่ามา ท้าวความก่อน 1. ถ้ามองว่าแก๊สหนา เวลาถอนคนร่งทันทีทันใดเครื่องจะต้องมีอาการ สั่น และพยายามจะดับ แต่อาจจะยังไม่ดับขึ้นอยู่กับ ส่วนผสมหนา มาก หรือน้อย ถ้าหนามาก ก็จะสั่นและดับในที่สุด แต่ถ้าหนาไม่มาก ก็แค่สั่นแต่เดี๋ยวก็กลับไปเดินเบาได้เพราะระบายแก๊สที่ประดัง มาในรอบสูงที่หน้าลิ้นไปได้ และกลับเข้าสู่ปกติ 2.ในกรณีที่แก๊สบาง แค่คุณกดคันเร่งทันทีทันใดก็ back fire แล้วครับ และถอนคันเร่งทันทีทันใด จะ เกิด อาการ back fire เช่นกัน 3.กรณีของคุณ NICKY 6532 ผมมองว่า ลิ้นวาล์วของแก๊สตอบสนองไม่ทันกับขาคันเร่งของเรา การ แก้ไขคือ จะต้องค่อยๆคลาย Sensitive ออกทีละครึ่งรอบ เพื่อให้แรงกดของสปริงที่ไปกดตรงลิ้น วาล์วจ่ายแก็ส ให้ค่าของสปริง อ่อนลง มันจะได้ สัมพันธ์กับขาคันเร่งของเรา หรือ เหมาะสมกับแรงดูด ของ Mixer ในขณะนั้นนั่นเอง #ลองดูนะครับ ขอให้ Happy กับการใชบ้แก๊สครับ/บีคุง 086-8293424[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
Gas
>
ขอคำแนะนำการใช้ LPG ที่ถูกวิธีของเครื่องคาร์บูครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...