Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ เกจ์วัดแบบแมคคานิคยังน่าใช้มั้ยครับ?? ++
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="GaB, post: 1490497, member: 2402"]<span style="color: Yellow"><font size="4">เป็นเกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องกับวัดอุณหภูมิน้ำ/น้ำมันครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ผมทราบแค่ว่าเกจ์แบบแมคคานิคดีตรงที่ค่อนข้างจะเที่ยงตรง ทนทานกว่าพวกเกจ์ระบบไฟฟ้า ไม่ค่อยรวน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่ข้อเสียคือสายทองแดงที่วัดอุณหภูมิ ถ้าสายทองแดงมันหักก็พัง และที่กลัวที่สุดคือเรื่องสายถักแรงดันน้ำมันเครื่องแตกครับ ถ้าแตกทีคงได้รื้อภายในทั้งคันแหงๆ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ผมลองปรึกษาบางคนเค้าก็บอกว่าถ้าทำดีๆมันก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก...แต่ผมก็ไม่รู้ว่าไอ้คำว่าทำดีๆมันหมายถึงยังไง เพราะสายถักจู่ๆมันก็แตกขึ้นมาได้ใช่มั้ยครับ? หรือสาเหตุจริงๆมันคืออะไร?</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่คิดอีกอย่างนึง อย่างสายถักเบรกซิ่ง เค้าก็บอกกันว่ามันดี ทนทานกว่าสายเบรกเดิมๆของรถ ไม่แตกง่าย แต่ทำไมสายถักเกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องถึงยังได้ยินเรื่องแตกบ่อยๆล่ะครับ? ทั้งๆที่มันก็เป็นสายถักสเตนเลสเหมือนกันกับสายถักเบรก</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เกจ์รุ่นที่อยากได้มันก็หาแบบไฟฟ้ายากเหลือเกินนน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">รบกวนขอคำปรึกษาด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="GaB, post: 1490497, member: 2402"][COLOR=Yellow][SIZE="4"]เป็นเกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องกับวัดอุณหภูมิน้ำ/น้ำมันครับ ผมทราบแค่ว่าเกจ์แบบแมคคานิคดีตรงที่ค่อนข้างจะเที่ยงตรง ทนทานกว่าพวกเกจ์ระบบไฟฟ้า ไม่ค่อยรวน แต่ข้อเสียคือสายทองแดงที่วัดอุณหภูมิ ถ้าสายทองแดงมันหักก็พัง และที่กลัวที่สุดคือเรื่องสายถักแรงดันน้ำมันเครื่องแตกครับ ถ้าแตกทีคงได้รื้อภายในทั้งคันแหงๆ ผมลองปรึกษาบางคนเค้าก็บอกว่าถ้าทำดีๆมันก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก...แต่ผมก็ไม่รู้ว่าไอ้คำว่าทำดีๆมันหมายถึงยังไง เพราะสายถักจู่ๆมันก็แตกขึ้นมาได้ใช่มั้ยครับ? หรือสาเหตุจริงๆมันคืออะไร? แต่คิดอีกอย่างนึง อย่างสายถักเบรกซิ่ง เค้าก็บอกกันว่ามันดี ทนทานกว่าสายเบรกเดิมๆของรถ ไม่แตกง่าย แต่ทำไมสายถักเกจ์วัดแรงดันน้ำมันเครื่องถึงยังได้ยินเรื่องแตกบ่อยๆล่ะครับ? ทั้งๆที่มันก็เป็นสายถักสเตนเลสเหมือนกันกับสายถักเบรก เกจ์รุ่นที่อยากได้มันก็หาแบบไฟฟ้ายากเหลือเกินนน รบกวนขอคำปรึกษาด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
++ เกจ์วัดแบบแมคคานิคยังน่าใช้มั้ยครับ?? ++
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...