Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club EG Ferio
>
ขอความเห็นชาว club eg ferio หน่อยคับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="EGR, post: 1456402, member: 17232"]เอาแบบ basic นะ </p><p>Individual intake manifold หรือ 4-Throttle intake manifold</p><p>เรา ๆ เรียกกันว่า 4 ลิ้น คือ มีลิ้นปิด/เปิด ไอดี ของใครของมันเลย ซึ่งต่างจากของ standard ที่ไอดีไหลรวมในพอร์ทเดียวแล้วแยกไป 4 </p><p><br /></p><p>ข้อดี</p><p> - ไอดี ไหลเข้าพอร์ท ได้รวดเร็วสม่ำเสมอและเท่ากันทั้ง 4 พอร์ท ทำให้ส่วนผสมของอากาศและน้ำมันได้สัดส่วนคงที่เท่ากันในทุกสูบ การจุดระเบิดรีดกำลังอัดในกระบอกสูบเท่ากันทั้ง 4 สูบ เป็นตัวช่วยเค้นพลังจากเครื่องฯได้ดี ทั้งรอบกลาง-สูง-สูงมาก ทั้งนี้ทั้งนั้น ระบบอื่น ๆ ของเครื่องฯต้อง(โมฯ)ถึงด้วยกัน</p><p> - สืบเนื่องจากข้างบน แรงม้าเลยเพิ่ม + + +</p><p><br /></p><p>ข้อเสีย</p><p> - แพงงงงงงงงง</p><p> - ฝุ่นเข้าเครื่องได้ง่าย(ไม่มีกรองอากาศ) เครื่องฯสึกหรอเร็วกว่า</p><p> - ต้องโมฯ เครื่องอีกตรึมมม ทั้งระบบไฟจุดระเบิด ระบบน้ำมัน พอร์ท วาล์ว แคม ลูก ก้าน ข้อ ฯลฯ โดยมาก 4 ลิ้น จะเป็นรายการท้าย ๆ ที่ใส่ ผมว่าใช้รูปแบบเดิม ๆ แต่เป็นของแต่งฯ น่าจะเหมาะกว่าและเหลือแล้วล่ะ เช่น Skunk2, Blox, Edleblock, ฯลฯ </p><p> - เปลี่ยนกล่อง ECU เป็น Stand alone</p><p> </p><p>เหมาะกับทุกเครื่องที่โมฯมาเยอะ ๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="EGR, post: 1456402, member: 17232"]เอาแบบ basic นะ Individual intake manifold หรือ 4-Throttle intake manifold เรา ๆ เรียกกันว่า 4 ลิ้น คือ มีลิ้นปิด/เปิด ไอดี ของใครของมันเลย ซึ่งต่างจากของ standard ที่ไอดีไหลรวมในพอร์ทเดียวแล้วแยกไป 4 ข้อดี - ไอดี ไหลเข้าพอร์ท ได้รวดเร็วสม่ำเสมอและเท่ากันทั้ง 4 พอร์ท ทำให้ส่วนผสมของอากาศและน้ำมันได้สัดส่วนคงที่เท่ากันในทุกสูบ การจุดระเบิดรีดกำลังอัดในกระบอกสูบเท่ากันทั้ง 4 สูบ เป็นตัวช่วยเค้นพลังจากเครื่องฯได้ดี ทั้งรอบกลาง-สูง-สูงมาก ทั้งนี้ทั้งนั้น ระบบอื่น ๆ ของเครื่องฯต้อง(โมฯ)ถึงด้วยกัน - สืบเนื่องจากข้างบน แรงม้าเลยเพิ่ม + + + ข้อเสีย - แพงงงงงงงงง - ฝุ่นเข้าเครื่องได้ง่าย(ไม่มีกรองอากาศ) เครื่องฯสึกหรอเร็วกว่า - ต้องโมฯ เครื่องอีกตรึมมม ทั้งระบบไฟจุดระเบิด ระบบน้ำมัน พอร์ท วาล์ว แคม ลูก ก้าน ข้อ ฯลฯ โดยมาก 4 ลิ้น จะเป็นรายการท้าย ๆ ที่ใส่ ผมว่าใช้รูปแบบเดิม ๆ แต่เป็นของแต่งฯ น่าจะเหมาะกว่าและเหลือแล้วล่ะ เช่น Skunk2, Blox, Edleblock, ฯลฯ - เปลี่ยนกล่อง ECU เป็น Stand alone เหมาะกับทุกเครื่องที่โมฯมาเยอะ ๆ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Club EG Ferio
>
ขอความเห็นชาว club eg ferio หน่อยคับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...