Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
b16+20 vs b18cr 96 or 98
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="*+*DOME-VTEC *+*, post: 1453618, member: 2309"]<span style="color: PaleGreen"><font size="4">ความแรงมันอยู่ที่หลายปัจจัยครับ ไม่ใช่ b16+20 มันจะแรงเหมือนกันทุกคัน ขึ้นอยู่ที่การประกอบ</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">อุปกรณ์ที่ใช้ คนขับด้วยก็สำคัญ รถบางคันทำมาเต็ม ทำไมวิ่งไม่ดี บางคันไม่มีอะไรมากเวลาดีจัง</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">มันอยู่ที่ตัวแปรที่กล่าวมา</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4"> แต่ถ้ามองภาพรวมๆ 18cr ดีกว่า มันถูกออกแบบมาสำหรับซิ่ง ใช้รอบสูงๆ ผิดกับ b16+20</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">ที่เอาท่อนล่าง 2000 มาใส่ก็จริง ได้ cc มาก แต่ท่อนล่างไม่ได้ถูกออกแบบมาใช้รอบสูงๆ โอกาสพังมีมาก</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">ถ้าอยากให้ทนก็ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ภายในอีก </font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">ส่วนเรื่องภายใน 18 แดงเป็นยังไงผมไม่ทราบละเอียด แต่มันน่าจะต่างกันโข เอาหลักๆที่รู้ แคม กับ เกียร์</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">กับความหล่อที่ได้เพิ่มมาอีกโข</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">แคมต้องเป็นตัว 98 ถึงจะองศาสูงสุดใน block b เท่ากับ b16b ส่วนเกีนร์อัตราทดมากกว่าฝาดำ</font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">โดยส่วนตัว b18 ฝาดำผมไม่ค่อยชอบ ทั้งท่อรวมไอดีคว่ำลง หน้าตาแปลกๆ เพราะถ้าพูดถึง b18 </font></span></p><p><span style="color: PaleGreen"><font size="4">ความรู้สึกมันต้องฝาแดง มันเลยเป็นกั๊กๆ ยังไงไม่รู้หากเป็น 18 ฝาดำ ถ้าต้องเลือกเอาฝาดำ ผมชอบ 16a มากกว่า </font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="*+*DOME-VTEC *+*, post: 1453618, member: 2309"][COLOR="PaleGreen"][SIZE="4"]ความแรงมันอยู่ที่หลายปัจจัยครับ ไม่ใช่ b16+20 มันจะแรงเหมือนกันทุกคัน ขึ้นอยู่ที่การประกอบ อุปกรณ์ที่ใช้ คนขับด้วยก็สำคัญ รถบางคันทำมาเต็ม ทำไมวิ่งไม่ดี บางคันไม่มีอะไรมากเวลาดีจัง มันอยู่ที่ตัวแปรที่กล่าวมา แต่ถ้ามองภาพรวมๆ 18cr ดีกว่า มันถูกออกแบบมาสำหรับซิ่ง ใช้รอบสูงๆ ผิดกับ b16+20 ที่เอาท่อนล่าง 2000 มาใส่ก็จริง ได้ cc มาก แต่ท่อนล่างไม่ได้ถูกออกแบบมาใช้รอบสูงๆ โอกาสพังมีมาก ถ้าอยากให้ทนก็ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ภายในอีก ส่วนเรื่องภายใน 18 แดงเป็นยังไงผมไม่ทราบละเอียด แต่มันน่าจะต่างกันโข เอาหลักๆที่รู้ แคม กับ เกียร์ กับความหล่อที่ได้เพิ่มมาอีกโข แคมต้องเป็นตัว 98 ถึงจะองศาสูงสุดใน block b เท่ากับ b16b ส่วนเกีนร์อัตราทดมากกว่าฝาดำ โดยส่วนตัว b18 ฝาดำผมไม่ค่อยชอบ ทั้งท่อรวมไอดีคว่ำลง หน้าตาแปลกๆ เพราะถ้าพูดถึง b18 ความรู้สึกมันต้องฝาแดง มันเลยเป็นกั๊กๆ ยังไงไม่รู้หากเป็น 18 ฝาดำ ถ้าต้องเลือกเอาฝาดำ ผมชอบ 16a มากกว่า [/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
b16+20 vs b18cr 96 or 98
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...