Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
Step ไหนแรงกว่า ดีกว่า
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 781606, member: 331"]<span style="color: Yellow"><font size="4"></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">มาต่อกันที่ข้อเหวี่ยง ข้อเหวี่ยงซิ่งพวก Stroke Kit คงไม่ต้องพูดถึง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">มันดีอยู่แล้ว เอาเป็นเรื่องการ Balance ข้อเหวี่ยงเดิมดีกว่า การเอาข้อ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เหวี่ยงเดิมไปทำการ Balance และลดน้ำหนัก บางคนอาจจะคิดว่าไม่</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เห็นผล เพราะโรงงานเค้าก็ทำการ Balance มาแล้ว...จริงครับ โรงงาน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ทำการ Balance มาอย่างดีแล้ว</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แต่การที่เรานำมาลดน้ำหนัก ก็เพื่อลดโหลดให้กับเครื่องยนต์ การ Balance</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ของโรงงาน เค้าทำมาสำหรับรอบเดิม ๆ ที่เครื่องเดิมสามารถปั่นได้ อาจจะ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เต็มที่แค่ 5000 - 7000 รอบเท่านั้น แต่รถที่ทำเครื่องมาอาจจะใช้รอบ 8000</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">หรืออาจถึง 9500 รอบ ซึ่งตรงนี้อะพบปัญหาชาร์ฟละลาย จากการลากรอบสูง </font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เนื่องจากข้อเหวี่ยงเกิดการแกว่งตัว หมุนไม่นิ่ง ชาร์ฟก็รับภาระมากขึ้น เกิด</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ความร้อนสูง จนละลายไงล่ะครับ</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">จากประสบการณ์ที่เคยใช้มา ข้อเหวี่ยงที่ Balance และลดน้ำหนักมาแล้ว</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">รอบเครื่องละลื่นขึ้น และกวาดไวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 781606, member: 331"][COLOR="Yellow"][SIZE="4"] มาต่อกันที่ข้อเหวี่ยง ข้อเหวี่ยงซิ่งพวก Stroke Kit คงไม่ต้องพูดถึง มันดีอยู่แล้ว เอาเป็นเรื่องการ Balance ข้อเหวี่ยงเดิมดีกว่า การเอาข้อ เหวี่ยงเดิมไปทำการ Balance และลดน้ำหนัก บางคนอาจจะคิดว่าไม่ เห็นผล เพราะโรงงานเค้าก็ทำการ Balance มาแล้ว...จริงครับ โรงงาน ทำการ Balance มาอย่างดีแล้ว แต่การที่เรานำมาลดน้ำหนัก ก็เพื่อลดโหลดให้กับเครื่องยนต์ การ Balance ของโรงงาน เค้าทำมาสำหรับรอบเดิม ๆ ที่เครื่องเดิมสามารถปั่นได้ อาจจะ เต็มที่แค่ 5000 - 7000 รอบเท่านั้น แต่รถที่ทำเครื่องมาอาจจะใช้รอบ 8000 หรืออาจถึง 9500 รอบ ซึ่งตรงนี้อะพบปัญหาชาร์ฟละลาย จากการลากรอบสูง เนื่องจากข้อเหวี่ยงเกิดการแกว่งตัว หมุนไม่นิ่ง ชาร์ฟก็รับภาระมากขึ้น เกิด ความร้อนสูง จนละลายไงล่ะครับ จากประสบการณ์ที่เคยใช้มา ข้อเหวี่ยงที่ Balance และลดน้ำหนักมาแล้ว รอบเครื่องละลื่นขึ้น และกวาดไวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
Step ไหนแรงกว่า ดีกว่า
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...